Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Ford F-150 với động cơ V6 mới năm 2015

Ford Motor đang đầu tư 500 triệu đô la Mỹ để xây dựng một động cơ V6 cho F-150 được thiết kế lại mới nhỏ gọn tại một nhà máy ở Lima, Ohio.

Hãng xe oto Ford giới thiệu động cơ 2,7 lít vào tháng Giêng tại Auto Show ở Detroit cùng với F-150 năm 2015.

The gioi oto dep - Ford giới thiệu F-150

Động cơ V-6 nhỏ hơn sẽ giúp F-150 tiết kiệm nhiên liệu hơn với Chrysler 1500 EcoDiesel, trong đó có một 3,0-lít động cơ và một đánh giá EPA tốt nhất ngành công nghiệp của đường cao tốc 28 mpg.mua bán ô tô

Hiệu quả nhất Ford F-150 được xếp hạng 23 mpg trên đường cao tốc, đường cao tốc 1 mpg phía sau General Motors Chevrolet Silverado và GMC Sierra, mà cung cấp đường cao tốc 24 mpg.

Detroit 3, phụ thuộc rất nhiều vào kinh doanh lợi nhuận cao chiếc xe bán tải, đầu tư rất nhiều để tăng tiết kiệm nhiên liệu xe tải để 30,2 mpg vào năm 2025 và đáp ứng quy định nền kinh tế nhiên liệu EPA mới.

Ford không cho biết bao nhiêu sức mạnh mới V-6 sẽ tạo ra, và cũng không có nó cho bất kỳ gợi ý về những gì tiết kiệm nhiên liệu nó là dự kiến để cung cấp.

Sản xuất động cơ mới sẽ bắt đầu trong Lima trong quý thứ tư để trùng với ra mắt F-150 năm 2015, Ford nói trong một tuyên bố ngày hôm nay.

Ford sẽ cung cấp cho các động cơ F-150 bốn trong năm 2015 với: 2,7-lít turbo-công cụ kiếm nhỏ nhất của ngành công nghiệp trọng lượng rẽ nước trong một chiếc xe tải có kích thước đầy đủ; một tự nhiên aspirated 3.5 lít V-6; một động cơ 3.5 lít turbo và một tự nhiên aspirated 5.0-lít V-8. Tất cả sẽ được mated với sáu tốc độ truyền tải tự động.

Chrysler cung cấp một hộp số tự động 8 số tùy chọn tốc độ, trong khi xe tải của GM cũng đi kèm với 6 sô  hộp số tự động.

Động cơ 2,7-lít là vô cùng nhỏ gọn và nhẹ. Khách sạn đặc trưng với một khối xi lanh bằng than chì compacted sắt và nhôm đầu. Nó sẽ đến tiêu chuẩn với bắt đầu ngừng, giúp tiết kiệm nhiên liệu ở thành phố lái xe, nhưng sẽ không giúp nền kinh tế nhiên liệu đường cao tốc của xe tải.

Ford hy vọng nhu cầu cho phiên bản mới V-6 để được mạnh mẽ. Nó cho biết hôm nay rằng 57 phần trăm của các khách hàng mới vào năm 2014 đã chọn một 3.7-lít V-6 hoặc 3.5 lít V-6 EcoBoost trong F-150. Đó là mức độ có cao nhất cho sáu xi-lanh động cơ trong một pickup lớn từ năm 1967, công ty nói.

Đăng ký bán lẻ của chiếc xe bán tải nhiệm vụ ánh sáng với động cơ V-6 đã phát triển hơn 600% từ năm 2010, với chiếm F-150 của 91 phần trăm của sự tăng trưởng, Ford nói, trích dẫn Polk bán lẻ mới xe đăng ký dữ liệu từ IHS ô tô.

Ford nói rằng một số mô hình của mới thân nhôm F-150 sẽ cân nhắc nhiều như 700 pound ít hơn so với mô hình 2014 thép thân đi. Trọng lượng thấp hơn dự kiến để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu 2-3 dặm / gallon, theo một nhà phân tích.

Kéo và kéo khả năng--không phải tiết kiệm nhiên liệu--có khả năng tăng đáng kể trong xe tải mới. Trọng lượng thấp sẽ tăng khả năng của xe tải, quan chức Ford đã nói.

"Chúng tôi xe tải khách đã nói, và chúng tôi tiếp tục để đáp ứng nhu cầu phát triển của họ bằng cách cung cấp một tùy chọn V-6 trong toàn mới năm 2015 F-150," Joe Hinrichs, tổng thống Ford of The Americas, nói trong tuyên bố. "Đội ngũ chăm chỉ tại Lima kiếm thrilled để bắt đầu xây dựng một trong các động cơ đặt công nghệ tiên tiến từng được thiết kế cho America's số 1 xe tải."

Ford thị trường các turbo xe hơi và xe tải động cơ dưới tên thương hiệu EcoBoost, mà cùng với Hemi của Chrysler và GM của Ecotec, là một số thương hiệu phụ nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp.

Thực vật Lima khai trương vào năm 1957 và sản xuất của Ford 3.5 và 3,7-lít động cơ V-6. Nó hiện nhân viên 900 người lao động. Cuối năm nay, 40-triệu cơ sản xuất tại nhà máy sẽ lăn ra khỏi dây chuyền lắp ráp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét