Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Aston Martin giới thiệu model Q tại Trung Quốc

Aston Martin đã giới thiệu mẫu Q mới ở một chương trình cá nhân tại Bắc Kinh Motor Show.

Aston Martin đã giới thiệu mẫu Qtại thị trường mua bán ô tô Trung Quốc

Dịch vụ riêng biệt của Aston Martin cho phép khách hàng tự thiết kế xe của mình theo sở thích bằng cách tự chọn màu sắc, cách trang trí nội thất và tùy chọn vật liệu thiết kế khác.

Một mới 'Q Lounge Concept' cũng đang được xem trước, mục đích là để cho phép khách hàng hình dung rõ hơn những sáng tạo cá nhân của họ. Các đại lý trên toàn thế giới của hãng sau này sẽ được tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn.


Model Q của Aston Martin thậm chí còn có chương trình cho phép khách hàng hưởng hoa hồng từ chiếc xe một lần, chẳng hạn như CC100 Speedster concept.

Tổng Giám đốc bán hàng của VIP và Q Aston Martin, Matthew Bennett, cho biết: "Q của Aston Martin cho biết thêm rằng quá trình đã thú vị là sự tự do để nghĩ xa hơn tờ spec và danh sách tùy chọn.

"Nó thách thức các nhà thiết kế và kỹ sư ở đây tại Gaydon để sử dụng tài năng của mình để sản xuất một cái gì đó thật sự đặc biệt, và độc đáo."

Một tùy chỉnh Aston Martin Rapide S và Vanquish đã được sử dụng để hiển thị những gì có thể về Đề án Q, với mỗi tính năng kết thúc đặc biệt và chỉnh sửa trang trí nội thất.

Chương trình nổi bật khác bao gồm sự ra mắt của Vanquish Volante, một 'Carbon' phiên bản đặc biệt của DB9 và V8 Vantage N430 tại Trung Quốc.

Nội thất được thiết kế màu đỏ rực - the gioi oto dep

Các mô hình mới và chương trình sẽ phục vụ nâng cao hơn nữa doanh số bán hàng của Aston ở Trung Quốc, nơi đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng ngày càng tăng kể từ khi thương hiệu tung ra và được bán trong năm 2008.

Jenny Zheng, Giám đốc khu vực Trung Quốc của Aston Martin, cho biết: "Việc mở rộng mạng lưới đại lý đang được tiếp tục tại Trung Quốc.

"Chỉ trong vài tuần qua chúng tôi đã có các đại lý lớn của Aston Martin tại Tây An và các đại lý Aston Martin Thanh Đảo, và thêm một phòng trưng bày tại trung tâm thành phố Bắc Kinh tạo sự ấn tượng mới và quan trọng."

Theo Autocar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét