Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Những chiếc xe tốt nhất năm 2014 (phần 1)

2014 là một năm bội thu cho thị trường mua bán ô tô mới, nhưng nó không được nêu ra. Ở đây chúng tôi sẽ liệt kê danh sách những chiếc xe tốt nhất trong năm.

Ford Focus

Giá: £ 14,500
Thời gian Bán: Tháng 7

Ford focus được bán vào tháng 7 2104

Ford Focus vừa nhận được một cuộc cải tổ triệt để. Các lỗ thông hơi hình tam giác và lưới tản nhiệt quá khổ của kiểu cũ đã biến mất, cũng như những đèn pha tròn, thay thế bằng một thiết kế mũi nhiều kiểu dáng đẹp. Ở phía sau, một lần nữa đèn là mỏng hơn, trong khi đó với không gian nội thất mới làm cho chiếc xe trông rộng rãi hơn. Có một vài màu sắc mới để lựa chọn, cũng như một số thiết kế bánh xe hợp kim mới cao cấp.
Bên trong, số lượng các nút trên bảng điều khiển đã được giảm mạnh, làm cho mọi việc ít phức tạp. Chất lượng cabin cũng đã được cải thiện nhờ vào việc sử dụng các vật liệu tốt hơn, trong khi công nghệ mới được lắp vào bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 kết nối mới nhất của Ford.
Lựa chọn động cơ mới bao gồm 1,5 lít EcoBoost dùng xăng và 1,5 lít turbodiesel, trong khi hệ thống dừng và lái đã được retuned để giúp đảm bảo Focus vẫn là điểm chuẩn khi nói đến xe chất lượng và  lái xe an toàn.

Vauxhall Corsa

Giá: £ 11,000 (est)  
Thời gian Bán: Cuối năm 2014

Kiểu nhìn Vauxhall được thiết lập để cung cấp cho nó Corsa, với supermini nhận được một bộ thấp mới, phân chia cấp lưới tản nhiệt và đèn pha boomerang - mặc dù cửa ra vào và đuôi Corsa hiện tại sẽ vẫn còn. Bên trong, được lắp các tay lái dày vành mạ crôm và các hệ thống thông tin giải trí. Động cơ mới sẽ bao gồm một 1.0 lít ba xi-lanh dùng xăng 113bhp với chế độ stop-start.

Audi TT

Giá: £ 28,000 (est)  
Thời gian Bán: mùa thu 2014

Gia xe oto Audi TT là 28000 Bảng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Audi TT có rất nhiều điểm khác so với những người tiền nhiệm của nó. Dựa trên kiến trúc MQB mới nhất của tập đoàn Volkswagen, nó chỉ nặng 140kg ít hơn so với TT ban đầu, nhưng có một chiều dài thân dài hơn 37mm MkII.
Mặt trước nhìn sắc nét hơn, với lưới tản nhiệt thẳng, đèn LED hẹp và logo của Audi trên nắp ca-pô thay vì ở dưới lưới tản nhiệt. Nội thất cơ bản không có màn hình trung tâm - chỉ cần 'Buồng lái ảo' màn hình TFT của Audi ngồi sau tay lái.

Nissan X-Trail

Giá: £ 27,000 (est)  
Thời gian Bán: Tháng Bảy

Qashqai +2 không có loại 7 chỗ  ngồi, vì vậy với Nissan X-Trail mới sẽ là lựa chọn duy nhất của bạn nếu bạn cần thêm một vài chỗ ngồi từ Nissan SUV của bạn. Ban đầu, nó sẽ chỉ có sẵn với một động cơ 128bhp diesel 1,6 lít. Nhưng năm tới, Nissan có kế hoạch giới thiệu một động cơ xăng 1,6 lít Turbo 161bhp. Có một lựa chọn ổ đĩa hai hoặc bốn bánh, cộng với X-Trail là rộng hơn so với trước đây và có sẵn với một hệ thống giám sát mặt đường để cải thiện đi xe.

Volkswagen Scirocco

Giá: £ 20,000 (est)  
Thời gian Bán: Tháng Chín

Như với các Polo cập nhật mà đã được bán, Volkswagen Scirocco chỉ có một số sự đổi mới bên ngoài khá nhẹ. Có một lưới tản nhiệt và đèn pha định hình mới, nhưng Volkswagen Scirocco đã tập trung hơn vào những thay đổi cơ khí trong một nỗ lực để cải thiện doanh số bán hàng. Nó tinh chỉnh khung xe và động cơ 1.4 TSI và 2.0 TDI được mượn của Golf. Scirocco R trở lại, với 296bhp 2.0 TSI từ mới Golf R, trong khi tất cả các xe có được một hệ thống thông tin giải trí mới.

Renault Twingo

Giá: £ 9,000 (est)  
Thời gian Bán: Tháng Chín


Có vẻ như Renault đã đưa ra một đối thủ cạnh tranh thực sự cho Fiat 500 với tất cả các mới Twingo .
Động cơ được gắn bên dưới sàn khởi động, và chiếc xe này là ổ đĩa bánh sau, cho phép rất nhiều phòng trong cabin và một vòng tròn quay nhỏ. Người mua có thể lựa chọn phiên bản 69bhp và 89bhp của động cơ xăng 900cc. Và trong khi chúng tôi không có thông số kỹ thuật chính thức chỉ được nêu ra, mong đợi nền kinh tế nhiên liệu khoảng 70mpg, với lượng khí thải của 95g/km.

Nissan Juke

Giá: £ 13,500 Bán: tháng 6 năm 2014


Nissan đã không giảm bớt các Juke như một phần của điều này facelift giữa cuộc đời, nhưng nó được cải thiện trong nhiều lĩnh vực. Thứ nhất, có phạm vi nhiều hơn cho cá nhân, chẳng hạn như chèn bánh xe màu và dấu sáng trong cabin.
Sau đó có phạm vi cơ - nó thúc đẩy bởi một động cơ 1,2 lít mới ba xi-lanh, thay thế xăng 1,6 lít cũ. Điều đó có nghĩa bạn nên mong đợi lượng khí thải CO2 giảm xuống khoảng từ 139g/km xuống 126g/km. Các bước tiếp theo mang lại sự gia tăng không gian khởi động, cộng với hiện nay có nhiều lựa chọn hơn.

Citroen C4 Cactus

Giá: £ 13,000 Bán: Tháng Mười

Trong khi các thương hiệu hạng sang DS đã tạo được tiếng vang, và Picasso làm tốt, phần còn lại của loạt Citroen đã bị mất theo cách của mình. Nhưng C4 Cactus được thiết lập để khởi động lại những điều này.
Các supermini-SUV có Citroen trở lại ngày vinh quang của thiết kế sáng tạo, với điểm nổi bật bao gồm Airbumps bảo vệ thân. Thêm vào đó, nó gần như nhẹ hơn so 300kg với một Nissan Juke, vì vậy các động cơ diesel sạch sẽ trở lại trên 90mpg.
Bên trong ưu tiên sự thoải mái, với một ghế sofa kiểu lên phía trước và một dấu gạch ngang nhỏ gọn. Nền tảng DS3 nên có nghĩa là nó tốt để lái xe, trong khi đó là thực tế, với một khởi động 358 lít.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét