Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Audi A7 – Sự lựa chọn mới giành cho bạn


Audi A7 Là dòng xe hướng đến những người yêu thích sự khác biệt và tính thể thao, A7 2014 có thiết kế cản trước được mở rộng, thiết kế trần xe dốc về phía đuôi xe tạo hình như những mẫu coupe thể thao, đuôi xe A7 vẫn tạo sự thu hút với thiết kế đèn hậu dạng LED bắt mắt và cụm ống xả kép kích thước lớn. Điểm tạo sức hút trên các dòng xe Audi vẫn là công nghệ đèn LED hiện đại và tinh tế.

 Hãng xe Audi đã trang bị công nghệ đèn pha LED MATRIX cho A7, bên cạnh tính năng tự đồng điều chỉnh chiếu sáng, góc chiếu sáng, hệ thống đèn này còn hạn chế việc gây chói mắt cho người đi đối diện, giúp việc lái xe an toàn hơn. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng đã mua xe ô tô Audi A7.


Audi A7 - 2014


Ngoại thất đậm tính thể thao được lặp lại trong thiết kế nội thất cho xe. Điển nhấn chính là một đường cung rộng chạy từ bên ghế lái tới tận ghế ngồi hành khách phía trước. Khoang lái thực sự gây ấn tượng bởi thiết kế nhẹ nhàng và trang nhã. Những chất liệu nội thất mới gồm ốp nhôm hoặc gỗ óc chó Beaufort và da Valcona thực sự gây ấn tượng bởi độ tinh xảo với 5 màu ghế ngồi tùy chọn. Audi A7 2014 đem lại cảm giác tự tin và thoải mái. Hàng ghế trước có thể tùy chọn 4 mẫu ghế khác nhau với các chức năng thông hơi, mát xa.





Nội thất Audi A7 2014 được bọc da, ốp gỗ cao cấp cùng các đường viền crom sáng giúp tăng thêm tính thể thao. Xe được trang bị ghế bọc da cao cấp với ghế trước điều chỉnh điện, vi trí ghế người lái tích hợp chức năng nhớ ghế, hỗ trợ bơm tựa lưng ghế 4 hướng. Vô-lăng được bọc da tích hợp các phím bấm điều khiển cùng lẫy chuyển số thể thao.

Ngoài ra, các trang bị an toàn như hệ thống túi khí cho người lái và hành khách, phục hồi năng lượng phanh, giảm xóc, hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, điều khiển hành trình kèm cảnh báo quá tốc độ… giúp người lái tự tin hơn khi điều khiển xe trong những điều khiện giao thông khác nhau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét