Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Subaru giảm giá bán xe BRZ thể thao mới

The gioi oto dep - Subaru đã chính thức giảm £ 2500 giá của chiếc BRZ thể thao mới.

Subaru giảm giá ban xe oto BRZ thể thao mới

Động thái này là một sự cải thiện trong tỷ giá hối đoái giữa đồng bảng Anh và yên Nhật Bản, Anh nhập khẩu IM Nhóm Subaru nhập khẩu mô hình của nó từ Nhật Bản.

Autocar hiểu nó cũng là một cách để thử và thúc đẩy doanh số bán hàng chậm cho chiếc xe thể thao phía sau mà tụt hậu xa so với GT86 của Toyota. Mà bản thân nó được bán với số lượng ít hơn so với Toyota dự kiến.

Việc giảm gia xe oto có nghĩa là BRZ bây giờ giá từ £ 23,995 trong cơ sở hình thức SE Lux. Mô hình GT86 cơ sở đến trong lúc £ 25,110, theo bảng giá tháng 4 năm 2014 của Toyota.

Nhập cảnh cấp BRZ đi kèm với một tay sáu tốc độ hộp số nối với 197bhp 2.0 lít động cơ boxer bốn xi-lanh, với phiên bản tự động cơ sở sắp tới trong lúc £ 25.495. Các GT86 cơ sở tự động đến trong lúc £ 26.605.
GT86 vừa trải qua một loạt các thay đổi nhỏ chi tiết từ trong ra ngoài, cùng với một số sửa đổi hệ thống treo để cải thiện đi xe, xử lý và chỉ đạo. Toyota không hay Subaru có thể xác nhận nếu BRZ sẽ áp dụng thay đổi tương tự trong tương lai.

Các BRZ là mới nhất trong dòng của các mô hình của Subaru được hưởng lợi từ một giảm giá trong những tháng gần đây. Các XV có giá £ 2300 cắt giảm cuối tháng bảy, và Subaru thông báo rằng sự kế thừa cho WRX STI sẽ có giá từ £ 28,995 khi nó đạt đến showroom Vương quốc Anh vào tháng tới, giảm £ 4000 trên predesscor của nó.

Theo AutoCar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét