Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Triển lãm New York Motor

New York Motor Show mở cửa vào ngày 16 tháng 4, với Autocar mang lại cho bạn tất cả các tin tức mới nhất từ chương trình.

Triển lãm New York Motor - The gioi oto dep

Theo những tiết lộ mơi từ BMW, Kia và Land Rover sẽ được dự kiến ​​sẽ mất vị trí trung tâm, trong khi mô hình mới như chiếc coupe Mercedes S63 AMG sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý. Mua bán ô tô
Thông qua những danh sách dưới đây để tìm ra chiếc xe nổi bật ở triển lãm New York. Ban xe oto
BMW M4 Convertible
Sau saloon M3 và M4 chiếc coupe thể hiện ở Detroit vào tháng Giêng, BMW sẽ hiển thị ra các chuyển đổi M4 mới ở New York. Đó là thứ ba trong thế hệ mới của các mô hình M-Division sử dụng điện tăng áp, trong trường hợp này chia sẻ sáu động cơ 3.0 lít thẳng với M3 và M4. Sức mạnh được đánh giá ở 425bhp, với £ 406 ft mô-men xoắn. Giá sẽ bắt đầu từ £ 60,730 khi bán hàng Anh bắt đầu vào tháng Chín. Mua xe oto cu
BMW X4
Do được bán vào tháng Bảy có giá từ £ 36.590, mới BMW X4 là sự bổ sung mới nhất cho loạt SUV của BMW. Với động cơ lấy từ X3, và phong cách vay mượn từ X6 lớn hơn, X4 mới được dốc với các đối thủ bao gồm cả Porsche Macan và Range Rover Evoque.
Kia Sedona
Kia Sedona hoàn toàn mới sẽ thiết lập để tiếp tục xu hướng cho mô hình của mình phong cách đặc biệt hơn của Kia. Giữa kích thước mới MPV sẽ được bán tại các thị trường Mỹ vào năm tới, nhưng Kia đã khẳng định nó sẽ không được đến Vương quốc Anh. Có thể thực hiện tám hành khách và hành lý của họ, Kia cho biết chiếc xe mới đã được thiết kế cho "người tìm phiêu lưu". 
Land Rover Discovery Vision Concept 
Land Rover sẽ xem trước mới gia đình Discovery xe ô tô, mà là do mắt vào năm tới, với tầm nhìn Khái niệm Discovery tại New York. Chúng ta đã biết ngôn ngữ thiết kế estabished trên Discovery 3 và 4 đã bị bỏ rơi, với mô hình mới chụp trên một cái nhìn sang trọng hơn bên trong và ngoài.Mô hình đầu tiên dự kiến ​​sẽ được phát hành như là một phần của gia đình mới là sự thay thế cho Freelander hiện hành.
Mazda MX-5
Tin đồn dai dẳng cho Mazda sẽ ít nhất một phần tiết lộ mới MX-5 ở New York. Nguồn đề xuất một khung tước xuống của thể thao mới hai chỗ ngồi sẽ xuất hiện trên chương trình của Mazda đứng. Mới MX-5 là do đi trên bán vào năm tới, có mới, kiểu dáng cơ bắp hơn và một loạt các động cơ xăng 1.5 và 2.0 lít SKYACTIV.
Mercedes S63 AMG coupe
Đây là phiên bản nóng của thời gian gần đây đã tiết lộ Mercedes S-class coupe sẽ có giá khoảng £ 100,000 khi nó đi bán ở Anh tháng mười một này. Sang trọng bốn chỗ ngồi được sức mạnh của nó từ động cơ V8 5.5 lít twin-turbocharged AMG, với 577bhp và £ 663 ft Chiếc xe cũng đi kèm với hệ thống cơ quan kiểm tra kỳ diệu mới của Mercedes, cũng như một hệ thống mới cho phép chiếc xe nghiêng vào góc.
Nissan Murano
Thế hệ thứ ba Murano sẽ được bán tại Mỹ vào đầu năm tới, nhưng ông chủ Nissan ở đây vẫn quyết định để mang lại mô hình đến Vương quốc Anh. Nissan Murano mới nói là "quầng xe" cho thương hiệu, và rằng nó "xem trước một ngôn ngữ thiết kế mới cho các loại xe sản xuất trong tương lai Nissan". Các tính năng như đèn pha mới của Murano lấy cảm hứng từ khái niệm cộng hưởng của năm 2013.
Subaru Outback 
Một hình ảnh xem trước duy nhất của Outback mới đã được phát hành trước khi ra mắt của mình tại New York. Chúng ta đã biết thiết kế của nó sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi di sản mới, xuất hiện lần đầu vào đầu năm nay. Báo cáo đề nghị Outback cũng sẽ vay phạm vi của di sản của động cơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét