Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Hyundai Avante: Được nhiều thế hệ khách hàng lựa chọn

Mẫu xe Hyundai Avante được lắp ráp và phân phối bởi Hyundai Thành Công đang tạo dựng được cho mình một phân khúc khách hàng rất riêng và đặc trưng.

Trước tiên, Avante là mẫu sedan khá đặc biệt, bởi mặc dù được định vị ở phân khúc C với các đối thủ đình đám như Toyota Altis, Mazda 3 hay Honda Civic; song giá bán lại nằm ở phân khúc B (từ 532 triệu đồng). Nhà phân phối cho biết, xe chủ yếu xuất hiện trên thị trường dưới dạng CKD để tối ưu hóa chi phí sản xuất, tỉ lệ nội địa hóa cao, chứ không bị phụ thuộc nhiều yếu tố như xe nhập khẩu dạng CBU.
   


        Nói như vậy không có nghĩa là Avante bị cắt giảm các tùy chọn, mà ngược lại, xe vẫn khá đầy đủ các trang bị hữu ích như nội thất bọc da, hệ thống giải trí đa phương tiện đi kèm 6 loa chất lượng cao, các hệ thống an toàn hỗ trợ như ABS, ESP,…tương tự như những chiếc xe cùng phân cấp.

Các khách hàng lựa chọn Avante khá đa dạng về ngành nghề cũng như lứa tuổi, song khi được hỏi về lí do lựa chọn mẫu xe này, hầu như ai cũng thừa nhận rằng trong tầm giá đó, không có chiếc xe nào sở hữu thiết kế cũng như trang bị vượt qua được nó.

 
Nội thất tiện nghi và thoải mái

        Hyundai Avante sở hữu chiều dài cơ sở và chiều cao lớn, đem lại một không gian thoải mái cho người sử dụng. Hai hàng ghế sau gập được, mở rộng khoang hành lý trong những trường hợp cần thiết.

Hyundai Avante được thiết kế theo phong cách điêu khắc lỏng và khí động học, với những đường gân nổi kéo dài từ mũi xe cho tới đèn sau tạo cho Hyundai Avante có một vóc dáng thể thao, mạnh mẽ và lịch lãm. Đèn pha được thiết kế vuốt dài thanh thoát, đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu thật tinh tế...

Với tiêu chí an toàn đặt lên hàng đầu, Hyundai Avante được trang bị hệ thống khóa cửa cảm biến tốc độ, tựa đầu chủ động bảo vệ đốt sống cổ khi xảy ra va chạm, túi khí cho 2 vị trí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh với phanh đĩa 4 bánh, khóa cửa an toàn cho trẻ em, dây đai an toàn phía trước có công nghệ tự căng. Ngoài ra, phiên bản cao nhất 2.0 còn được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP. Những điều này chắc chắn sẽ hấp dẫn người tiêu dùng tại Việt Nam.
                      

0 nhận xét:

Đăng nhận xét