Đây được xem là động thái tích cực của
VinaMazda sau khi xe Mazda3 động cơ 1,5L do Vina-Mazda sản xuất, lắp rắp
phân phối trên thị trường Việt Nam bị lỗi đèn báo kiểm tra động cơ, tạo
tâm lý hoang mang, bất an cho người tiêu dùng.
Theo
thông tin Vina-Mazda cung cấp, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 5.400
xe Mazda3 được bán ra. Đây cũng là mẫu xe dẫn dầu phân khúc C trong
tháng 11, số lượng xe bị hiện tượng sáng “đèn báo kiểm tra động cơ” là
195 xe, chiếm khoảng 3,7%.
Xe Mazda3 đầu tiên bị phát hiện lỗi đèn báo kiểm tra động cơ vào tháng 7/2015. Liền sau đó, nhiều xe Mazda3 dù đã được vệ sinh kim phun tại các trạm dịch vụ uỷ quyền Mazda vẫn chưa thể yên tâm xe có thể báo lỗi lại hay không. Trước tình hình này,Vina-Mazda đã liên hệ với Tập đoàn Mazda Nhật Bản và Mazda Khu vực Châu Á để cùng kết hợp xử lý.Tháng 8/2015, Tập đoàn Mazda Nhật Bản đã cử kỹ sư sang Việt Nam kiểm tra, thu thập dữ liệu thông tin: cụ thể là thu hồi một số kim phun, linh kiện thuộc hệ thống nhiên liệu và lượng nhiên liệu còn sót lại trên các xe Mazda3 động cơ 1.5L có hiện tượng sáng “đèn báo kiểm tra động cơ” để thực hiện nghiên cứu và kiểm tra.
Trước thông tin xe bị lỗi đèn báo kiểm tra động cơ có ảnh hưởng đến sự an toàn của xe hay không? Tập đoàn Mazda Nhật Bản cũng như Vina-Mazda cam kết hiện tượng sáng “đèn báo kiểm tra động cơ” không ảnh hưởng đến các kỹ thuật trong vận hành an toàn, không gây hư hỏng cho động cơ và không kéo theo các hư hỏng khác như một số lo ngại của khách hàng là xe có thể chết máy hay khựng lại đột ngột, vỡ lốc máy.
Hiện nay, nếu khách hàng đang sử dụng dòng xe Mazda3 động cơ 1.5L có hiện tượng sáng “đèn báo kiểm tra động cơ”, có thể mang xe đến Trạm Dịch vụ ủy quyền Mazda gần nhất của THACO để được hỗ trợ xử lý tạm thời bằng dung dịch vệ sinh kim phun (Deposit Cleaner) do Tập đoàn Mazda Nhật Bản cung cấp, giúp động cơ và kim phun ngăn ngừa quá trình đóng cặn bẩn.
Hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 1900545591 (Trung tâm Chăm sóc khách hàng THACO), hoặc 0938807112 (hotline Mazda Khu vực Bắc Bộ), hoặc 0938908905 (hotline Mazda Khu vực Nam Bộ), sẽ được Thaco tư vấn để hổ trợ xử lý hiện tượng đèn báo kiểm tra động cơ sớm nhất.
Cho đến thời điểm này, Thaco, Vina-Mazda và Tập đoàn Mazda đã ý thức về bảo đảm an toàn cho người sử dụng xe mazda, thực hiện trách nhiệm khắc phục các xe phát sinh hiện tượng đèn báo kiểm tra động cơ để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời Thaco bày tỏ lời xin lỗi chân thành và rất lấy làm tiếc vì sự việc trên gây tâm lý bất an cho khách hàng trong thời gian qua.
Xe mazda 3 |
Xe Mazda3 đầu tiên bị phát hiện lỗi đèn báo kiểm tra động cơ vào tháng 7/2015. Liền sau đó, nhiều xe Mazda3 dù đã được vệ sinh kim phun tại các trạm dịch vụ uỷ quyền Mazda vẫn chưa thể yên tâm xe có thể báo lỗi lại hay không. Trước tình hình này,Vina-Mazda đã liên hệ với Tập đoàn Mazda Nhật Bản và Mazda Khu vực Châu Á để cùng kết hợp xử lý.Tháng 8/2015, Tập đoàn Mazda Nhật Bản đã cử kỹ sư sang Việt Nam kiểm tra, thu thập dữ liệu thông tin: cụ thể là thu hồi một số kim phun, linh kiện thuộc hệ thống nhiên liệu và lượng nhiên liệu còn sót lại trên các xe Mazda3 động cơ 1.5L có hiện tượng sáng “đèn báo kiểm tra động cơ” để thực hiện nghiên cứu và kiểm tra.
Trước thông tin xe bị lỗi đèn báo kiểm tra động cơ có ảnh hưởng đến sự an toàn của xe hay không? Tập đoàn Mazda Nhật Bản cũng như Vina-Mazda cam kết hiện tượng sáng “đèn báo kiểm tra động cơ” không ảnh hưởng đến các kỹ thuật trong vận hành an toàn, không gây hư hỏng cho động cơ và không kéo theo các hư hỏng khác như một số lo ngại của khách hàng là xe có thể chết máy hay khựng lại đột ngột, vỡ lốc máy.
Hiện nay, nếu khách hàng đang sử dụng dòng xe Mazda3 động cơ 1.5L có hiện tượng sáng “đèn báo kiểm tra động cơ”, có thể mang xe đến Trạm Dịch vụ ủy quyền Mazda gần nhất của THACO để được hỗ trợ xử lý tạm thời bằng dung dịch vệ sinh kim phun (Deposit Cleaner) do Tập đoàn Mazda Nhật Bản cung cấp, giúp động cơ và kim phun ngăn ngừa quá trình đóng cặn bẩn.
Hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 1900545591 (Trung tâm Chăm sóc khách hàng THACO), hoặc 0938807112 (hotline Mazda Khu vực Bắc Bộ), hoặc 0938908905 (hotline Mazda Khu vực Nam Bộ), sẽ được Thaco tư vấn để hổ trợ xử lý hiện tượng đèn báo kiểm tra động cơ sớm nhất.
Cho đến thời điểm này, Thaco, Vina-Mazda và Tập đoàn Mazda đã ý thức về bảo đảm an toàn cho người sử dụng xe mazda, thực hiện trách nhiệm khắc phục các xe phát sinh hiện tượng đèn báo kiểm tra động cơ để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời Thaco bày tỏ lời xin lỗi chân thành và rất lấy làm tiếc vì sự việc trên gây tâm lý bất an cho khách hàng trong thời gian qua.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét