Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Xe thể thao Mercedes-AMG GT S công suất 600 mã lực

Chiếc xe thể thao Mercedes-AMG GT S tuyệt đẹp dưới tay của hãng độ xe Brabus nổi tiếng về nâng cấp xe Mercedes-Benz cuối cùng đã công bố gói độ đầu tiên.

Từ trước đến nay, Brabus chuyên “lột xác” cho những chiếc SUV hoặc sedan, nhưng lần này, hãng đã thử sức với một dòng xe thể thao hoàn toàn mới. Brabus đã thiết kế lớp “áo mới” đầy ấn tượng cho chiếc xe Mercedes-AMG GT S 600 mã lực với nhiều chi tiết được làm từ nguyên liệu carbon như cản trước được trang bị thêm một cánh gió nhỏ gắn ở bên dưới.  

Xe thể thao Mercedes-AMG GT S công suất 600 mã lực
Xe thể thao Mercedes-AMG GT S công suất 600 mã lực
                                      
 
Ngay ở gói độ đầu tiên, chiếc xe đã đạt công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 553lb-ft. Brabus cho biết, sức mạnh trên đủ để xe tăng tốc 0-100km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa 323km/h.

Thật kinh ngạc, công suất mới được tạo ra chỉ với việc điều chỉnh ECU của động cơ, chứng minh rằng động cơ Mercedes-AMG twin-turbo 4,0 lít V8 vẫn có rất nhiều tiềm năng. Lĩnh vực cụ thể được tinh chỉnh bao gồm phun nhiên liệu, thời điểm đánh lửa và áp lực tăng áp.

 

Nhưng Brabus không dừng lại ở đó. Hãng độ cũng bổ sung thêm một bộ vành 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, hệ thống treo mới với những mức điều chỉnh để giảm xóc và chiều cao xe, và một hệ thống ống xả titan với van bướm điều khiển điện tử cho phép tài xế điều chỉnh âm lượng ống xả từ cabin.

 

Ngoài ra, Brabus còn thêm một số trang bị hỗ trợ khí động học, tất cả được làm từ loại sợi carbon sử dụng trong Formula One. Các bộ phận đã được phát triển trong đường hầm gió bao gồm cản trước, viền cửa hút khí, cánh gió hai bên và bộ khuếch tán phía sau. Brabus nói chúng giúp tăng lực ép xuống trong khi cải thiện lưu lượng không khí xung quanh xe.

  

Cuối cùng là phần nội thất, Brabus đã phát triển một số phụ kiện độc đáo như các chi tiết bằng sợi carbon, thép không gỉ, logo Brabus, bàn đạp chân và cần sang số bằng nhôm.

 

Brabus sẽ giới thiệu Mercedes-AMG GT S của họ tại Frankfurt Auto Show, bên cạnh C63 cũng được nâng cấp lên 600 mã lực và G63 với 850 mã lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét