Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Audi Q7 mới được giới thiệu tại VIMS 2015

Tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam ngày hôm nay, hãng xe Đức chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt mẫu SUV Q7 thế hệ mới với thay đổi hoàn toàn về kiểu dáng thiết kế lẫn tính năng sử dụng. Audi Q7 hứa hẹn mang đến điều tuyệt vời cho người hâm mộ xe hơi.

 
Mẫu SUV cỡ lớn Audi Q7 với ngoại hình được thay đổi nhẹ, mang lại kiểu dáng thể thao và phong cách cá tính hơn. Nổi bật phía trước với cụm tản nhiệt cỡ lớn đặc trưng của hãng xe Đức, cụm đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp hệ thống đèn sương mù thế hệ mới của Audi được áp dụng trên mẫu SUV này, cụm đèn LED phía trước và hệ thống chiều sáng ban ngày kiểu dáng mũi tên kép độc đáo.

 
 
 
Phía sau mang phong cách thể thao hơn nổi bật ở cụm đèn hậu thiết kế mới của những mẫu xe sang của Audi được áp dụng trên mẫu SUV này, cặp ống xả lớn được thay đổi và đặt cách xa hơn, phía cửa sau được thiết kế rộng hơn mang lại cảm giác bề thế cho mẫu SUV hạng sang này.

 
 
Phần thân xe hầm hồ với những đường gân kéo dài, vòm bánh xe thay đổi với những đường gờ tăng vẻ đẹp cho bánh xe tạo cảm giác bề thế hơn.

 
 
Nội thất bên trong Audi Q7 phiên bản mới được thiết kế sang trọng hơn và được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Xe trang bị hệ thống giải trí kết nối tùy chọn Audi Vitual Cockpit. Màn hình Audi cho hàng ghế phía sau kết nối với hệ thống âm thanh có âm thanh 3D. Hệ thống kết nối điện thoại thế hệ mới Audi Smartphone interface, kết nối Google Android Auto và Apple CarPlay. Hệ thống MMI điều khiển chạm với bàn di cảm ứng dễ dàng thao tác.

 
Audi mang đến triển lãm ô tô lần này phiên bản trang bị động cơ 3.0 TFSI sản sinh công suất 333 mã lực với hệ dẫn động bốn bánh Quattro giúp Audi Q7 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 6,3 giây, nhanh hơn phiên bản cũ 0,6 giây. Trên động cơ này, Q7 khá ấn tượng bởi mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 28% so với thế hệ trước, xe tiêu tốn 7,9 lít/100km.

 
Hiện tại giá bán của mẫu SUV hạng sang của Audi chưa được công bố, cùng với đó khách hàng phải chờ đến trước Tết Âm lịch tới thì xe mới đến tay khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét