Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Thông tin mới về Bentley Continental GT V8 RS

Bentley đang rất bận rộn tại trường đua Nurburgring với việc chạy thử nghiệm phiên bản mới được cho là mạnh mẽ hơn của Continental GT và các chuyên gia cho rằng nó sẽ được gọi là RS VT V8.

Như bạn thấy các mẫu thử nghiệm mới nhất không còn được giấu kín trong vòng bí mật nữa và chính điều đó đã thúc đẩy suy đoán của nhiều người rằng Bentley sẽ sớm đưa ra mẫu RS V8 ra thị trường mua bán ô tô thế giới. 
 
Những hình ảnh cho thấy mẫu mới này không có nhiều thay đổi lắm so với các phiên bản trước đó, nó chỉ có một sự khác biệt duy nhất là việc bổ sung thêm một cánh gió cố định phía sau.

Dự kiến ​​RS sẽ sử dụng một động cơ điều chỉnh của twin-turbo V8 4.0 lít được áp dụng trong các phiên bản S, với sức mạnh sẽ tăng từ khoảng 521bhp - 540bhp. Nghĩa là nó sẽ có tốc độ thấp hơn một chút so với Continetal GT W12. Điều này sẽ tương đương với nó đạt tốc độ từ 0-62mph chỉ mất dưới 4,3 giây và tốc độ tối đa vượt quá 190mph.

Vẫn chưa có thông tin gì về ngày phát hành, giá bán chính thức nhưng giới chuyên gia cho rằng RS Continetal GT V8 có giá ban xe oto khoảng £ 140,000.

1 nhận xét: