Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Lộ thông tin về Citroen DS 6WR

Citroen DS 6WR - là chiếc SUV DS cao cấp đầu tiên từ tiểu thương hiệu của nhãn hiệu Citroen và sẽ ra mắt tại Bắc Kinh Motor Show vào cuối tuần này cùng với các mẫu DS 5LS R.

Citroen DS 6WR sẽ được bán tại Trung Quốc - the gioi oto dep

Thiết kế ở Paris, phong cách của nó bị ảnh hưởng rõ ràng bởi các khái niệm hoang dã RUBIS so với bản đầu tiên được nhìn thấy ở Thượng Hải Motor Show năm ngoái. Lưới tản nhiệt phía trước mạ crôm kết thúc, mà kết hợp với thiết kế đèn pha, tạo thành một phần của bản sắc thiết kế mới DS. Các nếp gấp tinh tế cùng hai cánh, kéo dài từ đèn pha đến c-trụ cột là một gợi ý thiết kế vay mượn từ các khái niệm hoang dã RUBIS.
DS 6WR có chiều dài thân 4550mm, rộng 1860mm và cao 1610mm, có nghĩa là nó ngắn hơn, thấp hơn và hẹp hơn so với đối thủ chính của nó là BMW X3  Audi Q5. Các kích thước của các mô hình sản xuất đã giảm nhẹ so với khái niệm mà xem trước nó.
Tùy chọn động cơ đi theo cách của 160bhp 1,6 lít e-THP và 200bhp mạnh hơn 1,6 lít động cơ THP. Cả hai quyền lực chuyển giao thông qua một hộp số sáu tốc độ tự động đến các bánh xe phía trước. Citroen cũng đã quyết định không cung cấp ổ đĩa bốn bánh nhưng trong vị trí của nó phù hợp với một hệ thống kiểm soát độ bám, có lợi cho cả tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2.
Như Citroen DS5 5LS và DS, DS 6WR sẽ là mô hình DS thứ ba được xây dựng ở Trung Quốc tại khu vực Thâm Quyến. Citroen không đưa ra một ngày công ty như khi chiếc SUV sẽ được giới thiệu nhưng nó sẽ đến Trung Quốc đầu tiên vào cuối năm nay. Không có kế hoạch như chưa mang lại SUV đến Vương quốc Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét