Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Subaru Outback SUV mới ra mắt tại New York

Mới nhất Subaru Outback SUV sẽ đặt một trọng tâm lớn hơn về chất lượng và hiệu quả, nhưng không có trên các model tại Anh Quốc.

Subaru Outback SUV mới ra mắt tại New York - the gioi oto dep

Subaru đã công bố thế hệ thứ sáu của nó Outback SUV tại New York Motor Show với những lời hứa về chất lượng và hiệu quả hơn.
Các Subaru Legacy 4x4 dựa trên một cái nhìn kiểu dáng đẹp mới phù hợp với di sản mới, toàn bộ thân xe được gia cố bảo vệ và với những đường vân nổi trên nóc xe. Những trụ đường viền giờ được làm nhỏ hơn trước để làm tăng khả năng quan sát, trong khi hệ thống camera giám sát của Subaru cung cấp gói an toàn cho tất cả mọi thứ từ phòng chống tai nạn phía trước và phía sau.
Mặc dù Subaru Outback không còn hơn mô hình đi, nó được nhiều không gian hơn ở phía sau và một khoang lái lớn hơn. Ghế da được hỗ trợ là tiêu chuẩn, như là một hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon và vật liệu plusher được sử dụng trên bảng điều khiển.
Tại Mỹ, hai động cơ sẽ được cung cấp: một động cơ 173bhp bốn xi-lanh và động cơ V6 253bhp, cả hai gửi điện tới hệ thống lái tất cả các bánh xe thông qua hộp số CVT. Để tăng chỉ số kinh tế cả hai động cơ, một hệ thống màn trập lưới tản nhiệt hoạt động đã được sử dụng lần đầu tiên, trong khi mô-men xoắn véc-tơ hoạt động sẽ cải thiện xử lý của chiếc xe.
Mặc dù gia xe oto khởi điểm là £ 29,995 nhưng Subaru cho rằng giá sẽ tăng nhẹ lên khi phiên bản mới được đưa ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét